Dự án Sun Group Hà Nam có tổng diện tích quy hoạch lên đến 420ha trong đó diện tích mặt nước hơn 200ha và diện tích của 5 đại công viên lên đến hơn 100ha. Trong đó mật độ xây dựng là 18% gồm các dòng sản phẩm như. Nhà phố, biệt thự, căn hộ cao tầng. Dự án Sun Group Hà Nam được phân thành 3 dự án chính.

 

Dự án 1: Công viên chủ đề kết hợp nhà ở 26.5ha, tiện ích chính công viên Sun World, công viên trong nhà mô hình Lotte World, sản phẩm nhà phố. Mô hình Lotte World Hàn Quốc lần đầu tiên suất hiện tại Việt Nam. Lotte World là một phức hợp vui chơi giải trí lớn tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nó bao gồm một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới và đã thiết lập một kỷ lục Guinness, mở cửa quanh năm,[3] một khu vui chơi ngoài trời gọi là “Magic Island”, một hòn đảo nhân tạo bên trong một hồ nước được kết nổi Monorail, các phức hợp mua sắm, một khách sạn sang trọng, một bảo tàng dân gian Hàn Quốc, các cơ sở thể thao, rạp chiếu phim.

Dự án 2: Khu đô thị thời đại và đổi mới sáng tạo 202,8ha tiện ích chính: Trục cảnh quan rộng 150m, dài 1,5km dẫn tới quảng trường bắn pháo hoa, trung tâm hành chính, công viên thể thao. Sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ.

Dự án 3: Khu đô thị bắc Châu Giang 176ha tiện ích chính công viên văn hóa 36,7ha. Sản phẩm biệt thự ven hồ, cao tầng.

Dự án 2 được chia làm 3 phân khu chính

Phân khu 1: Mãnh ghép đầu tiên nằm trên trục QL1A huyết mạnh và cận kề trung tâm cũ của thành phố Phủ Lý. Nơi có vị trí di sản nhưng sẽ sở hữu công trình điểm nhấn mới là trục cảnh quan lễ hội và trung tâm hành chính mới, là tâm điểm văn hóa và giải trí sôi động của Hà Nam.

Phân khu 2: Trung tâm thành phố mới cận kề trung tâm hành chính, nhà thi đấu cùng trung tâm thể thao của tỉnh. Quỹ sản phẩm hữu hạn được bao bọc 4 bề bởi tiện ích.

Phân khu 3: Vùng đất thượng lưu nơi chủ nhân thỏa sức thiết kế những dinh thự xa hoa trên quỹ đất lớn. Tiệm cận công viên Sun World và công viên Sinh thái của thành phố, cho một cuộc sống đầy trãi nghiệm.

Phân khu 1 mở bán đợt 1 dự kiến ngày 21/9/2024 

Phân khu 1 Tọa lạc trên trục cảnh quan rộng 150m, dài 1,5km dẫn tới quảng trường bắn pháo hoa, trung tâm hành chính. công trình điểm nhấn mới là trục cảnh quan lễ hội và trung tâm hành chính mới, là tâm điểm văn hóa và giải trí sôi động của Hà Nam.

Bao gồm các dòng sản phẩm: Townhouse, Biệt thự, Căn hộ.

Townhouse mặt tiền 4m và 8m diện tích 60m2 – 160m2.

Townhouse mặt tiền 4m 60m2 xây dựng 3,5 tầng và 1 hầm.

Townhouse mặt tiền 4m 72m2 xây dựng 4,5 tầng và 1 hầm.

Townhouse mặt tiền 8m 160m2 xây dựng 4,5 tầng và 1 hầm.

Biệt thự: có diện tích 175m2 – 200m2 xây dựng 3 tầng và 1 hầm

Sản phẩm thấp tầng xây dựng theo kiến trúc Indochine với 160 mẫu thiết kế.

Căn hộ: Có 3 loại hình căn hộ. Studio, 1pn+, 2pn có diện tích từ 44m2 – 91m2. thiết kế xây dựng tầng lững theo kiến trúc Picasso.

Xem thêm thông tin dự án tại Website: https://sunurbanhanamcity.com/

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)