Sun Property giới thiệu dòng sản phẩm Art Residence với kiến trúc mới lạ, thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích đa dạng, nằm trong Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

Căn hộ nghệ thuật Art Residence sở hữu nhiều lợi thế trong đại đô thị Sun Urban City Hà Nam quy mô tới 420 ha do Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển. Dòng sản phẩm này nằm gần Quốc lộ 1A – trục giao thông “xương sống” của cả nước, cùng tuyến đường sắt Bắc Nam và đại lộ lễ hội của khu đô thị, giúp kết nối dễ dàng tới trung tâm TP Phủ Lý và khu vực lân cận.

Art Residence có vị trí kết nối thuận lợi, nằm trong khuôn viên xanh của đại đô thị. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Vị trí dự án Sun Urban City Hà Nam

Tuyến đường vành đai, cao tốc và nút giao Phú Thứ hoàn thành, cộng hưởng với tuyến đường sắt cao tốc Bắc Nam và sân bay thứ 2 vùng Thủ đô theo quy hoạch, sẽ gia tăng khả năng kết nối từ Art Residence nói riêng và Sun Urban City Hà Nam nói chung trong Vùng Thủ đô. Cư dân chỉ mất 45 phút để tới Hà Nội, 30 phút sang Ninh Bình, Nam Định và khoảng 1 giờ để đến Thanh Hóa, thuận lợi cho an cư, du lịch hay đầu tư.

Với ưu thế cao nổi bật trong đại đô thị quy mô bậc nhất Hà Nam, Art Residence sẽ góp phần nâng tầm diện mạo đô thị Phủ Lý với mục tiêu trở thành đô thị loại I vào năm 2030.

Kiến trúc các tòa căn hộ cao tầng mang phong cách của Picasso. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Căn hộ Sun Sun Group Hà Nam lấy cảm hứng từ phong cách hội họa của Picasso, các tòa căn hộ được kiến tạo từ những mảng màu rực rỡ. Đại diện Sun Property cho biết, Art Residence sẽ nâng tầm cảnh quan chung của khu vực, trở thành nơi sống lý tưởng cho cư dân yêu nghệ thuật, mong muốn an cư trong một không gian đủ đầy về tiện ích và giàu tính sáng tạo, coi trọng giá trị tinh thần.

Về thiết kế các tòa căn hộ cao tầng, chủ đầu tư Sun Group áp dụng giải pháp mở rộng không gian về chiều đứng thay vì chiều ngang như thông thường. Tất cả căn hộ sở hữu chiều cao gần 5m giúp gia chủ thuận tiện bố trí thêm các không gian chức năng, nhân đôi không gian sống, đồng thời đón trọn nguồn ánh sáng và không khí trong lành vào tổ ấm với hệ thống cửa kính khổ lớn cao gần 4m.

Với chiều cao tối ưu như vậy, chủ nhân có thể sử dụng hệ giường tầng và nội thất thông minh để biến tấu thêm diện tích sử dụng. Các căn hộ bao gồm các loại: 29m2, 45m2 và 55m2, được tùy biến để thêm không gian ngủ khi cần thiết. Tùy diện tích và nhu cầu của gia chủ, các căn hộ có thể tăng lên từ 2 đến 4 hoặc 5 không gian ngủ.

Các không gian ngủ có cầu thang riêng để giữ sự riêng tư. Đồng thời, không gian sinh hoạt chung với khoảng thông tầng, đảm bảo thông thoáng, cân bằng không gian kiến trúc và gắn kết các thành viên trong nhà. Khu vực bếp có hệ thống hút mùi lên mái theo trục đứng, đảm bảo chất lượng không khí lưu thông. Khu vực nhà vệ sinh thiết kế thông minh, tách phần ướt và khô, giúp sinh hoạt thuận tiện.

Thiết kế thông minh giúp gia chủ tối ưu diện tích căn hộ. Ảnh căn hộ mẫu: Sun Property

“Thiết kế tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất, hướng đến sự thoải mái và tiện nghi cho chủ sở hữu. Căn hộ sử dụng những đồ nội thất thông minh, phong cách Japandi nhằm tối ưu diện tích cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn”, đại diện đơn vị thiết kế chia sẻ.

Hệ thống tiện ích đa dạng là một điểm nhấn quan trọng của Art Residence. Dòng sản phẩm này hưởng trọn hệ thống 5 đại công viên của “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” Sun Urban City cùng tổ hợp thể thao, vườn trẻ em, vườn nội khu và trục đại lộ lễ hội, trở thành nơi chốn nghỉ dưỡng – an cư của người dân Phủ Lý và các huyện thị lân cận.

Hệ thống tiện ích giúp nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Trong đó, tổ hợp thể thao và vườn trẻ em với hệ thống chòi nghỉ, sân chơi trẻ em, sân chơi cát, sân tập thể dục, sân trượt patin, bóng rổ, cầu lông, chơi cờ, thảm cỏ đa năng, vườn thú cưng, bãi đỗ xe, giàn hoa, vườn nước, ghế nghỉ, cùng khu vườn nội khu chủ đề văn hóa Bắc Bộ với cây đa, giếng nước, chòi nghỉ, thảm cỏ, vườn thực vật… sẽ mang đến không gian tập luyện thể thao và thư giãn lý tưởng cho cư dân.

Công viên lễ hội với hàng loạt tiện ích như điêu khắc Thủy Ngưu, đường dạo bộ nội khu, vườn BBQ, sân thể thao ngoài trời, vườn hoa, nhà vệ sinh, cầu Dải Lụa cảnh quan, cầu Zig Zag cảnh quan, clubhouse, đường dạo bộ trên mặt nước, sàn ngắm cảnh mặt nước, café ven kênh, Quảng trường Bậc Thang, sân khấu nổi, Quảng trường bùng binh Đọi Tam… mang đến trải nghiệm cho cư dân Art Residence cũng như các du khách đến vui chơi, giải trí.

Điểm nhấn của công viên lễ hội là trục đại lộ dài 1,5km, rộng 150m quy mô bậc nhất miền Bắc, riêng phần mặt nước rộng 50m cùng hệ thống khu vườn xanh mát chạy dọc theo trục đại lộ, được đầu tư tỉ mỉ, sẽ kiến tạo không gian sinh thái hiếm có tại Hà Nam. Đây cũng là không gian tổ chức những lễ hội, sự kiện lớn của Hà Nam trong tương lai.

Với những giá trị tiên phong nâng tầm chuẩn mực sống đến từ vị trí đắc địa, hệ thống 1.001 tiện ích, kiến trúc nghệ thuật, thiết kế căn hộ đa dạng và đột phá, đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp… Art Residence sẽ trở thành chốn an cư cho nhiều đối tượng từ người độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình đa thế hệ.

Xem thêm thông tin chi tiết tại website: https://sunurbanhanamcity.com/

Đánh giá bài viết!