Với ưu thế cao nổi bật trong đại đô thị quy mô bậc nhất Hà Nam, Sun Property giới thiệu dòng sản phẩm Art Residence với kiến trúc mới lạ, thiết kế thông minh, linh hoạt cùng hệ thống tiện ích đa dạng, nằm trong Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam.
Căn hộ nghệ thuật Art Residence sở hữu quy mô tới 420 ha. Dòng sản phẩm này nằm gần Quốc lộ 1A – trục giao thông “xương sống” của cả nước, cùng tuyến đường sắt Bắc Nam và đại lộ lễ hội của khu đô thị, giúp kết nối dễ dàng tới trung tâm TP Phủ Lý và khu vực lân cận.
Lấy cảm hứng từ phong cách hội họa của Picasso, các tòa căn hộ được kiến tạo từ những mảng màu rực rỡ. Về thiết kế các tòa căn hộ cao tầng đều được mở rộng không gian về chiều đứng giúp gia chủ thuận tiện bố trí thêm các không gian chức năng, nhân đôi không gian sống.
 Các không gian đều thiết kế nhằm giữ được sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, cân bằng không gian kiến trúc và gắn kết các thành viên trong nhà.
Hệ thống tiện ích đa dạng là một điểm nhấn quan trọng của Art Residence. Dòng sản phẩm này hưởng trọn hệ thống 5 đại công viên của Sun Urban City Hà Nam cùng tổ hợp thể thao, vườn trẻ em, vườn nội khu và trục đại lộ lễ hội, trở thành nơi chốn nghỉ dưỡng – an cư của người dân Phủ Lý và các huyện thị lân cận.
 Với những giá trị tiên phong nâng tầm chuẩn mực sống đến từ vị trí đắc địa, hệ thống 1.001 tiện ích, kiến trúc nghệ thuật, Art Residence sẽ nâng tầm cảnh quan chung của khu vực, trở thành nơi sống lý tưởng cho cư dân yêu nghệ thuật, mong muốn an cư trong một không gian đủ đầy về tiện ích và giàu tính sáng tạo, coi trọng giá trị tinh thần.
Về thiết kế các toà căn hộ, chủ đầu tư áp dụng giải pháp mở rộng không gian về chiều đứng. Tất cả căn hộ sở hữu chiều cao 4,5m giúp gia chủ thuận tiện bố trí thêm các không gian chức năng, nhân đôi không gian sống.  Với chiều cao tối ưu như vậy, chủ nhân có thể sử dụng hệ giường tầng và nội thất thông minh để biến tấu thêm tiện ích sử dụng.
Các căn hộ bao gồm: Studio, 1pn +, 2pn được tuỳ biến để thêm không gian ngủ khi cần thiết. Tuỳ diện tích và nhu cầu gia chủ, các căn hộ có thể tăng lên từ 2 đến 4 hoặc 5 không gian ngủ.
 Quý khách quan tâm dự án Sun Urban City Hà Nam nhanh liên hệ để được hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất từ chủ đầu tư Sun Group!
Đánh giá bài viết!